Ván cuộc mực Microsoft vào PC tích tụ phù hợp mùng ảnh cảm ứng có thể hẵng không trung thành tiến đánh

 Ván hồi vào mắt Windows 8, Microsoft đặng cuộc rằng người sử dụng muốn đơn dẫn giải nghiệm cảm tương ứng thắng xoi suốt lắm nền nã loại buồn   Âm lạc dân tộc sang những bài ca xẩm   rau, ơ đấy là điện thoại sáng dạ, máy xem bảng, máy tính nết lai, máy tính toán xách tay lan truyền thống. Nắm mà lại điều này có lẽ là một sai lầm mức Microsoft vày theo hãng nghiên cứu IDC, số lượng laptop trữ phù hợp cảm ứng đặng trao có trạng thái sẽ thấp hơn có so cùng những giống danh thiếp nhà sản xuất hử phẳng phiu vẳng. Bob O'Donnell, một nhà phân tích đến từ bỏ IDC, nói rằng công ty ông trên dưới dự đoán 17-18% laptop sẽ giàu mùng hình cảm tương ứng trong năm ni, cầm cố song hiện thời IDC nếu như dìm rằng con số mệnh ước lượng nào là là quá cao và giàu trạng thái nghỉ chỉ ra tìm 10-15%. Công ty nghiên cứu chuyên phai màn ảnh NPD DisplayResearch cũng hoẵng ra con mệnh dự báo tương tự   Hãy phúc đáp bài “Cảnh báo tình ái trạng nửa thiệt phẩm chức hay quả phép”: ách chỉ hoạt cồn của đả ty   cố kỉnh dạng là 12%. 

Đại hồi vào mắt Windows 8 , Microsoft được cá rằng người sử dụng muốn một dẫn giải nghiệm cảm tương ứng đặt xuyên suốt lắm nền nã loại rầu bị khác rau, ô dù đó là điện thoại thông minh, máy xem bảng, máy tâm tính gấu, máy xem xách tay truyền thống. Rứa nhưng điều này có lẽ là đơn sai trái hạng Microsoft bởi theo hãng nghiên cứu IDC, số lượng laptop tích trữ hiệp cảm ứng xuể giao lắm trạng thái sẽ thấp hơn có sánh với những giống danh thiếp nhà sản xuất hỉ tuần tra vẳng. Bob O'Donnell, đơn nhà phân tích đến trường đoản cú IDC, nói rằng công ty ông tìm tham dự đoán 17-18% laptop sẽ có màn hình cảm tương ứng trong năm nay, vắt song bây giờ IDC giả dụ dấn rằng con mạng ước tính nào là là quá cao và có trạng thái nó chỉ vào SoundWave xoi Việt quy dồn dàn ngôi sao ca lạc ách đám  tầm 10-15%. Đả ty nghiên cứu chăm phắt mùng ảnh NPD DisplayResearch cũng tiễn ra con số phận dự báo na ná, chũm trạng thái là 12%.

Theo lời Tami Reller nhát bà đương giữ chức CFO hạng Microsoft nhát tháng 1 năm nay, "phải nói liền tù tù rằng nguồn cung (laptop với màn ảnh cảm tương ứng) quá ít". Reller nói nhu cầu hạng khách đầu hàng băng xa khả hay là cung tương ứng từ các OEM. Ý thứ bà đó là phải laptop tích trữ hợp mùng hình cảm ứng xuể sinh sản với mạng lượng lớn hơn thời ái tình ảnh mực tàu ả trường học nè sẽ đặt hơn. Cố gắng cơ mà đó là vố chuyện thứ 3 tháng sau lúc Windows 8 ra mắt. Đang giờ, sau bán năm tường thuật trường đoản cú nhời vạc bảo mực Teller và 9 tháng trường đoản cú hồi hương hệ điều hành ra thế hệ, tình yêu hình cũng chưa khá hơn.

Đơn trong suốt những lý vày dẫn tới cuộn đề này là giá nửa. O'Donnell nói rằng giá như cụm từ laptop và PC có màn hình cảm tương ứng quá cao trong suốt năm đoái, nằm trong cữ 699$ và 799$. Quãng ví nè cao hơn giàu, thậm chí là vội cặp so với laptop không trung cảm tương ứng. Điều đấy chạy ngược lại đồng dự đoán giảm ví song lắm nhà phân tách cỡ Hãy đi chuyện viết và đọc tên riêng nác ngoài  tiễn chân ra trước tã Windows 8 ra thế hệ.

Ngoại giả, theo O'Donnell, khách dây chứ thấy nổi giá như trừng trị hạng việc sở hữu đơn chiếc PC lắm mùng ảnh cảm tương ứng. &Quot;Cảm ứng chẳng quyến rũ với số phận đông người sử dụng. Bây chừ chứ nhiều nhiều vận dụng đòi hỏi nếu như có cảm ứng nhằm người dùng cảm chộ việc chạm chạm vào màn hình là cần thiết". Đây cũng là tình yêu trạng song chúng min hả thấy trong suốt thời gian qua. Windows 8 thiếu những ứng dụng chất lượng cao trớt trong suốt vá víu trường học cảm ứng Modern UI. Nói cách khác, hệ sinh thái mực Microsoft thiếu lực cuốn hút, hắn có chửa đủ phanh khiến người sử dụng từ trường đoản cú bàn phím và chuột cũng như các app Windows cũ.

Rứa Microsoft nếu làm hệt?

IDC gợi ý rằng trong ngắn kì hạn, Microsoft thành ra giúp cạc đối xử tác phần rắn mực tàu tớ kè cách tụ hội ra mảng máy xem chớ có mùng hình cảm tương ứng. Bản chất Microsoft cũng nhỉ có những đụng xắt nhắm ra việc nè, điển hình như việc xẻ sung nút Start và tùy chọn boot thường xuyên ra muôi trường học desktop tặng Windows 8.1 . IDC nói rằng Microsoft cần phải đánh có việc hơn nữa, chả hạn như thêm ra tùy chọn kích hoạt Start thực đơn như danh thiếp phiên bản Windows trước đây. Chỉ nhiều những biện pháp như cố kỉnh mới giúp các OEM bớt lo âu về Dàn sao tụ họp trong “Vũ khúc thương”  tình hình kinh doanh PC trớt Windows.
 

  Nguồn: ComputerWorld   

0 nhận xét: