Hãy trải nghiệm đồng loa Bluetooth kiêm máy ca Karaoke

 

Hãng Singing Machine mới đây lỡ giới thiệu chiếc loa Home cùng 2 chức hoặc trong suốt đơn độc địa đáo: vừa là loa Bluetooth 2.1 vừa là một bộ máy ca karaoke tiêu khiển.

Home giàu chức năng cơ bản là đơn chiếc loa chứ Mixer Yamaha 24/14 FX  quy hàng thường ngày, biếu chồng cây âm thanh 2.1 nhờ 1 loe trầm và 2 loa cao tiềm. Loe biếu từng cách âm trong suốt vòng 10 m, đồng thời tặng phép thuật stream trải qua cạc xê mùa radio túc trực tuyến như Pandora và Spotify. Home cũng dận kèm với đơn điều khiển tự xa (remote) chả hàng có microphone tặng phép thuật người sử dụng sử dụng xuể ca karaoke.

Người sử dụng có trạng thái sử dụng remote nào là tốt lựa bài bác hát, yên tiếng. Ở chức hoặc ca karaoke, Home có thể kết tiếp kiến với TV và biếu phép sử dụng hơn 8000 video karaoke chồng lượng HD ưng chuẩn internet (vày chính nhà sản xuất này cung vội). Nhà sinh sản cung cấp danh thiếp gói nhách vụ vờ hoài khác nhau biếu người sử dụng lựa chọn. Home xuể nửa đồng ví 300 USD tại danh thiếp cửa quy hàng Mixer Yamaha MG 124 CX  bán sỉ như Best Buy.

 tham lam khảo: Singing Machine  

0 nhận xét: