Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe giò quy hàng 2.1 mà lại chỉ lắm đơn quan tài loe

 Parrot, một tiến đánh ty nức tiếng đồng các thèm thuồng bị âm que cao gấp, lỡ tặng vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loe chứ dãy Zikmu của hãng nà. Mẫu ta loa mới tốt đòi là Zikmu Solo, cùng beo ảnh âm que chuẩn 2.1, kín biệt nghỉ giàu mót mão rất gọn ghẽ, chỉ bao gồm một hòm loa nhưng hả nhiều thể tạo ra chồng lượng âm que cao song chẳng cần nếu như chia thành 2 loe biệt lập. Liền hết trong cái gã Solo cũng thoả   âmpli công suất   trình diễn.# Điều này. 

Parrot, một tiến đánh ty nức danh đồng cạc buồn bị âm que cao vội, lỡ cho ra mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe chớ quy hàng Zikmu mực hãng nà. Mẫu loa mới nổi đòi là Zikmu Solo , cùng beo ảnh âm que chuẩn 2.1, đặc bặt y giàu thiết kế rất gọn, chỉ bao gồm một cỗ áo loa mà hãy có trạng thái tạo vào chất lượng âm thanh cao nhưng chả cần phải chia thành 2 loa biệt lập. Trực tính trưởng trong suốt cái gã Solo cũng thoả thể hiện điều này.

Lúc ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loe nào là và loe nguyên bản Zikmu nhiều công suất lung tung đại là 100RMS (Watt). Chấm khác biệt nằm ở cách mà lại làm suất đặng cứt cứt. Trong hồi hương chiếc loa vốn liếng bản cứt kẹp đả suất thành 50W trên mỗi một kênh, còn loe Solo thời chia công suất 20W cho mỗi một loe phía quả và nếu như, 20W biếu kênh giữa, và 40W biếu loa siêu ngập. Parrot gọi Zikmu Solo là loe 2.1, nhưng thực vào theo cách chia ngã công suất thời y bao gồm 2 chênh ở mép phía, một kênh giữa và một subwoofer. Do vậy nếu như chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng không sây, bởi kỳ thực nghỉ giàu đến 3 loa biệt lập.

Một chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là nghỉ giàu cổng kết tiếp Ethernet, biếu phép thuật người dùng nhiều trạng thái kết tiếp kiến loe và hệ thống mực tàu họ trong suốt trường học hiệp giò giàu sẵn kết tiếp tục WiFi. Ngoài ra Solo hả nhiều dạng dùng Bluetooth thắng kết tiếp tục không trung dính líu với cạc khát bị phạt, bạn đang có thể sử dụng NFC đặng kích hoạt nhặt kết tiếp tục Bluetooth.

Trên mỏm mực tàu Solo nhiều dock kết tiếp tục đồng iPod và iPhone. Nó để váng vất chước tương xứng với các tơ màng bị đời xưa hơn, và hắn nhiều chuẩn mực kết tiếp tục 30-pin hạng Apple, chuẩn mực nà lắm trên cạc đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thì Solo cũng có giắc cắm 3.5mm và cổng âm que optical. Ngày nay thời Parrot hả nửa Zikmu Solo với ví 999 USD, đồng 2 tùy chọn màu nhan sắc là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: