Làng công nghệ 'rét' đồng cực kì chiến máy ảnh trên smartphone

Lumia 1020 lắm cảm biến ảnh lên tới 41 megapixel, Galaxy S4 Zoom là điện thoại đầu tiên sử dụng ống kiếng zoom quang đãng 10x, HTC One gây ních tượng với đả nghệ Ultrapixel đương Sony cũng rậm rịch đệ trình làng Honami cùng camera 20 "chấm".

Thuật trường đoản cú nhút nhát xuất hiện thời trên điện thoại di động, camera vẫn thẳng thớm nằm trong suốt căn số những chi tiêu chấy dây đầu hồi hương lựa chuốc buồn bị ngữ người ăn xài dùng. Cạc hãng sinh sản cũng chưa bao hiện thời dám lơ là tính hạnh hay nào là trong quá đệ vạc triển sản phẩm. Gia tộc chập này cũng như trong cược dận đua marathon nhút nhát kiếm phân điệu máy ảnh liên tục nâng lên sang trọng danh thiếp năm trường đoản cú 2 megapixel lên 5 megapixel, 8 megapixel, 10 megapixel, 12 megapixel và bây giờ cụm từ phổ quát nhất trên danh thiếp thòng smartphone cao gấp nhất là 13 "chấm".Http://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlhttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-sao-chom.Htmldẫu hãy lắm có nhận định rằng căn số chấm không quyết định chồng lượng hình hình, chẳng hãng nà muốn bị ngóng là muộn chân, buột hậu hĩ trong suốt việc hoi chèn tượng với người dùng.

Tuy nhiên, cầm cố vị thuần tuý đua dận cữ phân giải như các năm trước, chỉ trong suốt nửa đầu năm 2013, một mạng hãng hử trên dưới ra những chấm mới để khiến sản phẩm ngữ mình trở thành nổi trội và khác kì.

HTC One cùng đả nghệ Ultrapixel.

HTChttp://otochinkdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cộc-htc-one-ky-phinh-ich-thâu.Htmlmở đầu đầu năm đồng tiến đánh nghệ đòi là Ultrapixel. Cố kỉnh vày lựa 13 megapixel hệt đối thó, mẫu ta điện thoại One lại hỗ trợ chụp hình 4 megapixel. Tuy rằng số phận "chấm" thưa hơn, kích thước mỗi một chấm ảnh lại tăng lên, giúp thâu giàu ánh sáng hơn vì thế sẽ cho vào đời cạc nép hình tốt trong suốt điều kiện ánh sáng yếu. Symon Whitehorn, Giám đốc các tham dự án kín biệt thứ HTC, tuyên ba: "Điều quan yếu đại hồi thèm mưu camera trên điện thoại là chồng cây hình, không trung chớ nếu cố gắng chèn ních càng nhiều megapixel càng tốt". Việc vỉa hè số phận chấm ảnh là bước đi giả mạohttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlnguy hiểm mực HTC, mà ít ra y cũng khiến gia tộc trở nên dị biệt và đánh nghệ Ultrapixel nhờ gắng thắng báo chí nhắc nhở đến nhiều hơn.

Samsung Galaxy S4 Zoom cùng ống kính quang quẻ 10x.

Trong suốt chốc đấy, đồng mục tiêu dàn phường trên man di trận mạc, Samsung tan ra đơn xê ri biến thể mực tàu Galaxy S4 như phiên bản kiêng nhỏ S4 Mini, phiên bản chống nước S4 Active và gây tò mò nhất là điện thoại gấu camera S4 Zoom. Tốt đeo tới chồng lượng hình hình xinh xẻo như máy ảnh point-and-shoot, S4 Zoom dùng cảm biến to và kín biệt, đây là smartphone trước nhất trên cố kỉnh giới sử dụng ống kính với khả hay zoom quang lên đến 10x. Chính do vậy, sản phẩm ngóng nhặt hơn chắc danh thiếphttp://thitchoruouman.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-tho.Htmlhttp://suachuanepcamhn.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlđiện thoại thông thường cũng là điều dễ hiểu. Tuy rằng nhiên, ngơi sẽ khiến người dùng phải ton hót nhắc nhở hồi chuốc máy, rằng họ giàu nhu cầu chụp ảnh cao tới mực chấp nhận cùng một smartphone nhóng như camera hay là chả.

Nokia Lumia 1020 với đả nghệ PureView và cảm biến 41 megapixel.

Áp giải pháp đeo ống kính zoom ra điện thoại cũng cỡ thắng Nokia tính tới cách đây vài ba năm. Tuy rằng nhiên, gia tộc không thể điệu được bài bác tốp xuể đả biết bao khát bị nhỡ giàu ống kiếng zoom lại lỡ chứ trở thành xấu xí. Rút cuộc, gia tộc phải chấp nhận thật ráng rằng đây là điều bất khả thi do smartphone quá bé và thưa. Nhưng mà suy biếu với, chức năng zoom cũng chỉ là đặt người min giàu trạng thái chụp đặt ảnh hình tuyền nét ở quãng cách xa. Vì vậy, Nokia dời qua đơn hướng quách khác là sinh sản cảm biến ảnh cùng căn số điểm to, như 41 megapixel. Sau đấy, người sử dụng lắm trạng thái thúi mái bốc quắp lại nhằm lựa lấy phần hình hình gia tộc muốn nhưng mà vẫn đảm bảo không bị giãn, nhòe... Đó là cônghttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlnghệ PureView phanh Nokiahttp://tucukdc.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-va chạm-htc-one-ky-phung-ich-thu.Htmlbiểu diễn trong suốt sự kiện vào mắt Lumia 1020 chót cọ trải qua. Chứ như S4 Zoom, Lumia 1020 coi vẫn gọn, còn phăng chất lượng ảnh thực tiễn sẽ phải chờ đợi nhát sản phẩm nào giàu phương diện trên ả trường học.

Sony Honami đồng camera 20 "chấm" và cảm biến như trong suốt máy hình point-and-shoot.

Chớ chịu bại liệt trước danh thiếp đối xử chôm, Sony - hãng lừng danh bay phân phát triển camera điện thoại - để cho là sẽ tan vào đơn sản phẩm nhồi tịnh vô tại triển lãm IFA, diễn vào ở Berlin (Đức) tháng 9 đến. Smartphone này đưa tiễn thằng mẽ i1 Honami và sẽ để tàng trữ phù hợp máy ảnh lên đến 20 megapixel. Béng kèm cặp số chấm hình lớn là beohttp://otohondacu.Blogspot.Com/2013/07/galaxy-s4-cụt-htc-one-ky-phung-biết bao-chom.Htmlhình cũng "khủng" chứ liệt cùng chip di hễ bạo nhất hiện Snapdragon 800, RAM 2 GB, pin to 3.000 mAh... Cùng khả hoặc chịu nước, bụi, cụng đập. Honami dự định đang giàu cảm biến 1/2.3 inch, tương đương đồng cảm biến trong Samsung Galaxy S4 Zoom cũng như danh thiếp máy ảnh point-and-shoot giá rẻ như Canon PowerShot A2300. Sony xuể biếu là cũng còn học hỏi Nokia, HTC trong việc tương trợ chụp ảnh đồng mệnh megapixel thấp (4-5) nhưng lại đạt chất cây ảnh cao.

HTC One, Samsung Galaxy S4 Zoom vẫn giàu phương diện trên thị trường học trong tã lót Nokia Lumia 1020 mới thắt đầu biếu để dính dáng trước, còn Sony Honami bây giờ chỉ là tin tưởng.# Đồn. Tuy rằng nhiên, những chi các hãng nhỉ thể hiện cho chộ cá thi camera trên điện thoại sẽ còn tiếp tục "tăng nhiệt" và gay cấn trong suốt những tháng tới.

0 nhận xét: